สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ประชุม คณะกรรมการบริหาร

แชร์ข้อมูลสมาคมฯ

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ประชุม คณะกรรมการบริหาร สรุปเหรียญ “กาญจนบุรี​เกมส์” พร้อม สู้ศึก “กาญจนิกาเกมส์” 8-12 กันยายนนี้ และเตรียมจัดวิ่งต้นปี 67 ส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยว

วันที่ 7 กันยายน 2566 นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย สนามกีฬาจังหวัดเชียงราย

ซึ่งการประชุมเพื่อรายงานผลการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ที่ จังหวัดกาญจนบุรี การแข่งขัน ทัพนักกีฬาจังหวัดเชียงราย ได้ใช้นักกีฬาที่เป็นนักกีฬาของจังหวัดเชียงรายโดยมิได้ใช้นักกีฬา ทีมชาติ 


โดยได้รับเหรียญทอง 7 เหรียญ เหรียญเงิน 9 เหรียญ และเหรียญทองแดง 15 เหรียญ อยู่ในอันดับที่ 31 ของประเทศไทย

และในที่ประชุม ได้เตรียมความพร้อมในการส่งนักกีฬาคนพิการ เข้าร่วม การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” 8-12 กันยายนนี้ ซึ่งชนิดกีฬาที่จะส่งนักกีฬาแข่งขันประกอบด้วย กรีฑา เทเบิ้ลเทนนิส แบดมินตัน เปตอง ฟุตบอล 7 คน และ ยกน้ำหนัก

นอกจากนี้ได้ติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย การอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาเพาะกาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2566 ติดตามความคืบหน้าโครงการจัดการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดเชียงรายประจำปีงบประมาณพ.ศ 2566 (10 ชนิดกีฬา) และโครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย และจัดการแข่งขันกีฬา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ของจังหวัดเชียงรายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

พร้อม กับหารือคณะกรรมการฯ ในการที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย จะได้ ทำการจัดงานวิ่งเพื่อสุขภาพ เบื้องต้นกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2567 ซึ่งการวิ่งเป็นแบบ โดยจุด Start จะเริ่มที่ “เชียงรายดอกไม้งาม” สวนตุงและโคมเทศบาลนครเชียงราย จุด Finish ที่บริเวณหาดเชียงราย และยังเป็นกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายอีกทางหนึ่งด้วย….

#สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย
#เชียงราย
#นักกีฬาเชียงราย


แชร์ข้อมูลสมาคมฯ