สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ระเบิดความมันส์ ฟุตบอล 7 คน  Chiangrai Super Cup ครั้งที่ 1 รุ่น เยาวชน ชาย 10 ปี 12 ปี และ 14 ปี ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท

แชร์ข้อมูลสมาคมฯ

 วันที่ 23 ธันวาคม 2566 นางรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยคณะกรรมบริหารสมาคมฯ นายวรฉัตร ชื่นชอบ ประธานฝ่ายกีฬาฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย นายธเนศ โกมลธง รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย ดร.ปรีชา อนุรักษ์ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย นางชญาณ์นันท์ เชื้อศิริถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงราย  พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงราย ร่วมกันเปิดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน Chiangrai Super Cup ครั้งที่ 1  ณ สนาม X-ARENA ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย 

โดยในวันที่ 23 ธันวาคม จะเป็นการแข่งขันในรุ่น เยาวชน ชาย 10 ปี 12 ปี และ 14 ปี  มีทีมเข้าแข่งขันรวม 23 ทีม การแข่งขันใช้เวลา 1 วัน ทีมที่ชนะเลิศรับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล  รวม 100,000 บาท 

นางรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล 7 คน Chiangrai Super Cup ครั้งที่ 1 ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ได้ยกระดับการพัฒนาศักยภาพ ส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงราย และจังหวัดเชียงราย ได้มีโอกาสในการพัฒนาทักษะในการเล่น กีฬาฟุตบอล 7 คน อันก่อให้เกิดความสมานสามัคคี มีพลานามัยสมบูรณ์ และสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน การจัดให้มีการแข่งขันกีฬา จะทำให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ในจังหวัดเชียงราย มีโอกาสได้ออกกำลังกาย แสดงออกในทางที่ถูกต้อง และห่างไกลจากยาเสพติด

ซึ่งต้องขอขอขอบคุณ เทศบาลนครเชียงราย สนามฟุตบอลหญ้าเทียมเอ็กซ์อารีน่าเชียงราย และฝ่ายกีฬาฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์สนับสนุน การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน Chiangrai Super Cup  

“ขอฝากข้อคิด ให้กับนักกีฬาได้ตระหนักว่า การแข่งขันกีฬานั้น สิ่งสำคัญ ที่สุด คือการได้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะก่อให้เกิดประสบการณ์ทางด้านกีฬา และการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม ขอให้นักกีฬาทุกคนจงภูมิใจว่า เราได้ทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดแล้ว เพราะผลที่จะตามมาก็คือ ทำให้เรารู้จักคำว่า “น้ำใจนักกีฬา” รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย” นางรัตนา กล่าว.


แชร์ข้อมูลสมาคมฯ