สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย จัดแข่งฟุตบอล 7 คน Chiangrai Super Cup 2023 รุ่นประชาชนทั่วไป ชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัลรวม 100,000 บาท

แชร์ข้อมูลสมาคมฯ

วันที่ 24 ธันวาคม 2566 นางรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน Chiangrai Super Cup 2023 รุ่นประชาชนทั่วไป ชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลรวม 100,000 บาท ที่สนาม X-ARENA ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย จัดโดย สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย เทศบาลนครเชียงราย ฝ่ายกีฬาฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย โดยมีนายประพัฒน์ ชัชวาลชัยพรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยกรรมการบริหารสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และ เทศบาลนครเชียงราย ตลอดจนทีมนักฟุตบอลสนใจเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก

นางรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน Chiangrai Super Cup 2023 ในวันที่ 24 ธันวาคม ถือว่าเป็นวันที่ 2 ของการแข่งขัน และเป็นรุ่นประชาชนทั่วไป  หลังจากมีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นเยาวชน ที่ผ่านมาได้รับความสนใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างคึกคัก 

โดยวันนี้เป็นการแข่งขันในรุ่นประชาชนทั่วไป ชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลรวม จำนวน 100,000 บาท อันเป็นการสร้างความสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเยาวชน ประชาชนทั่วไปในเขตเทศบาลนครเชียงราย และจังหวัดเชียงราย เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของเด็ก เยาวชน ประชาชน หันมาเล่นกีฬาสร้างความสามัคคี รุ้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ก่อให้เกิดความสมานสามัคคี มีพลานามัยสมบูรณ์ และสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน ได้ออกกำลังกายแสดงออกในทางที่ถูกต้อง และห่างไกลจากยาเสพติด..


แชร์ข้อมูลสมาคมฯ