ส่งตัวนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ แข่งขันกีฬา “ราชบุรีเกมส์” และ “เมืองโอ่งเกมส์” ที่ จังหวัดราชบุรี

แชร์ข้อมูลสมาคมฯ

วัน 14 มีนาคม 2567 นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นางชญาณ์นันท์ เชื้อศิริถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย ร่วมกัน ส่งตัว นักกีฬาและเจ้าหน้าที่  เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 21-31 มีนาคม 2567 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์” ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 ณ จังหวัดราชบุรี  โดยจัดขึ้น ณ ลานอนุเสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช โดยมีพระพุทธิญาณมุนี เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย ให้พรและพรมน้ำมนต์ให้กับนักกีฬาเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ 

ทั้งนี้ นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ นายประพัฒน์ ชัชวาลชัยพรรณ อุปนายกสมาคมฯ นายเดช ใจกล้า อุปนายกสมาคมฯ ดร.ปรีชา อนุรักษ์ เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วย ประธานฝ่ายกีฬา นำนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีม เจ้าหน้าที่ เข้าร่วม

นางชญาณ์นันท์ เชื้อศิริถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ได้จัดส่ง นักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ควบคุมทีม เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 21-31 มีนาคม 2567 จำนวน 24 ชนิดกีฬา เป็นนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ควบคุมทีม รวมทั้งสิ้น 250 คน และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์” ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 จำนวน 10 ชนิดกีฬา เป็นนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ควบคุมทีม รวมทั้งสิ้น 145 คน

นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า แสดงความยินดีกับ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีม และเจ้าหน้าที่ ที่ได้เป็นตัวแทนชาวจังหวัดเชียงรายเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์” ณ จังหวัดราชบุรี ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขันกีฬาระดับชาติ ขอให้นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีม และเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ แข่งขันด้วยความตั้งใจ มีสมาธิ มีน้ำใจ เป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้รักสามัคคี และประสบความสำเร็จได้รับชัยชนะ และขอบคุณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย เทศบาลนครเชียงรายบริษัท กีล่าสปอร์ต ตลอดจนหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ได้ให้การสนับสนุนการจัดส่งนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีม และเจ้าหน้าที่ของจังหวัดเชียงราย เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ได้มอบเงินสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ให้กับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย เพื่อส่งมอบต่อให้กับ นักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” จำนวน 1,087,432 บาท และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์”จำนวน 568,730 บาท 

จากนั้นมอบเงินสนับสนุนจากนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย จากมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดเชียงราย จำนวน 50,000 บาท ในการจัดซื้อเสื้อวอร์ม จำนวน 100 ตัว ให้กับผู้บริหาร นักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ควบคุมทีม และมอบเสื้อวอร์ม จำนวน 342 ตัว จากบริษัท กีล่า สปอร์ต จำกัด เป็นเงินจำนวน 171,000 บาท.


แชร์ข้อมูลสมาคมฯ