สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ร่วม เทศบาลนครเชียงราย และ ทีมซุมบ้าเชียงราย จัด #เต้นซุมบ้าเพื่อสุขภาพ 

แชร์ข้อมูลสมาคมฯ

วันที่ 6 มิถุนายน 2567  นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาฯ คณะผู้บริหารเทศบาลลนครเชียงราย ร่วมกันเปิด กิจกรรมเต้นเพื่อสุขภาพ (เต้นซุมบ้าเพื่อสุขภาพ)  โดยมี ทีมซุมบ้าเชียงราย เต็มทีม นำการเต้นออกกำลังกายประกอบเสียงเพลง บริเวณ ลานกิจกรรม หน้าสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ภายในสนามกีฬากลางเชียงราย และผู้สนใจในการออกกำลังกายในการเต้นซุมบ้า เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเต้นเพื่อสุขภาพ เพื่อให้เด็กเยาวชน และประชาชนทั่วไปมีสุขภาพที่แข็งแรง สามารถออกกำลังกายแบบการเต้นซุมบ้าได้อย่างเหมาะสม ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และความเพลิดเพลินในการออกกำลังกาย สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างประชาชน ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทางเทศบาลนครเชียงราย โดย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ที่ได้สนับในจุดนี้

ทั้งนี้กิจกรรมการเต้นซุมบ้า จะมีการเต้นในวันอังคาร และวันพุธ ของแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึง ธันวาคม 2567  

ขณะที่ ทีมซุมบ้าเชียงราย ขอขอบคุณทาง นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย และเทศบาลนครเชียงราย ที่ได้จัดกิจกรรมดี ๆ ให้กับผู้ที่ชอบออกกำลังกายในเต้น มีพื้นที่ในการออกกำลังกาย และสนับสนุนในทุก ๆ ด้าน.


แชร์ข้อมูลสมาคมฯ