จัดแข่งขัน “ทักษะด้านกีฬาประเภทลู่ และกองเชียร์ โรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงราย”

แชร์ข้อมูลสมาคมฯ

เทศบาลนครเชียงราย จับมือ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย เตรียมจัดแข่งทักษะด้านกีฬาประเภทลู่ และกองเชียร์โรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงราย 

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สมาคมฯ ร่วมประชุมกับทาง เทศบาลนครเชียงราย นำโดย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย และผู้บริหารสถานศึกษา ของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครเชียงราย ทั้ง 8 แห่ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการจัดการแข่งขัน “ทักษะด้านกีฬาประเภทลู่ และกองเชียร์ โรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงราย” ที่ห้องประชุม ศูนย์บริการการท่องเที่ยวและขนส่งมวลชนนครเชียงราย หรือ ดาวน์ทาวน์

นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย กล่าวว่า เชียงรายเป็นเมืองกีฬา (Sport city) ดนตรี การศึกษาและศิลปะ ดังนั้นทางเทศบาลนครเชียงรายได้มีนโยบายพัฒนาทุกด้าน และเตรียมการจัดโครงการแข่งขันกีฬาประเภทลู่ ซึ่งได้เชิญ ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการยกระดับกีฬาของนักเรียน และเป็นการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาประเภทลู่ ไปในตัวด้วย ในการผลักดันให้เป็นนักกีฬาของจังหวัดเชียงรายต่อไปในอนาคต

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า เนื่องด้วยจังหวัดเชียงรายเป็นเมืองแห่งการกีฬา (Sport city) เพื่อสุขภาวะที่ดีของประชาชนอย่างยั่งยืน การพัฒนากีฬาเป็นนโยบายที่สำคัญที่สุดของจังหวัดเชียงราย ในการพัฒนาคุณภาพประชากรทั้งในด้านสุขภาพพลานามัยและด้านจิตใจ ทั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ทางทางเทศบาลนครเชียงรายจัดให้มีกิจกรรมแข่งขันทักษะด้านกีฬาประเภทลู่ และกองเชียร์โรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงราย จำนวน 8 โรงเรียน (โรงเรียนเทศบาลนครเชียงราย 1-8 )ภายใต้โครงการเพื่อพัฒนาเด็ก เยาวชนและประชาชน

ทั้งนี้การแข่งขัน จะมีขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563 ณ สนามกีฬาจังหวัดเชียงราย ทั้งนี้ ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ประกอบด้วยชนิดกีฬาประเภทลู่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ชาย/หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย/หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย/หญิง การประกวดกองเชียร์ #สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย

////////


แชร์ข้อมูลสมาคมฯ