จัดแข่งวู้ดบอล “SAT WOODBALL CHIANG RAI 2023” ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท  

แชร์ข้อมูลสมาคมฯ

วันที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่สนามฟุตบอล 1 สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย  เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาวู้ดบอล รายการ “SAT WOODBALL CHIANG RAI 2023” โดย มี นางชญาณ์นันท์ เชื้อศิริถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงราย กล่าวรายงาน ผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ผู้บริหารสิงห์ปาร์คเชียงราย และนักกีฬากว่า 270 คนเข้าร่วม

นางชญาณ์นันท์ เชื้อศิริถาวร  กล่าวว่า สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย จัดการแข่งขันวู้ดบอล รายการ SAT WOODBALL CHIANGRAI 2023 ในครั้งนี้เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการส่งเสริมการจัดกิจกรรมกีฬาภายในจังหวัด ให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และการนำกีฬามวลชนเพื่อสร้างรายได้เศรษฐกิจชาติ ยกระดับความเป็นเลิศ สร้างแนวทางบูรณาการระหว่างชุมชนเมืองกับหน่วยงานภาคส่วนต่างๆ พร้อมทั้งยังสร้างแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาแบบยั่งยืน รวมถึงการต่อยอดการสร้างเศรษฐกิจจากแหล่งท่องเที่ยว และการค้าธุรกิจท้องถิ่นที่สามารถจับต้องได้ และสร้างภาพลักษณ์เมืองในรูปแบบ Sports Tourism ตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่ได้ประกาศให้จังหวัดเชียงรายเป็นเมืองกีฬา Chiangrai Sports City

นางรัตนา จงสุทธานามณี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณและขอชื่นชมคณะผู้จัดกิจกรรมทุกท่าน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่เห็นความสำคัญสุขภาพของประชาชน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการเล่นกีฬา การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และกล่าวต่อไปว่าการแข่งขันวู้ดบอล รายการ SAT WOODBALL CHIANG RAI 2023 ทำให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันซึ่งมาจากหลากหลายจังหวัดในภาคเหนือ ได้สัมผัสถึงบรรยากาศอากาศที่ดี ได้สัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมของจังหวัดเชียงราย ทำให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และการเล่นกีฬานอกจากจะทำให้มีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดีแล้ว ยังทำให้เป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะนักกีฬาด้วยกันอีกด้วย

ทั้งนี้การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันเป็นประเภทบุคคล จำนวน 4 รุ่น ได้แก่ 1. ทั่วไปชาย อายุ 64 ปี ลงมา 2. ทั่วไปหญิง อายุ 64 ปี ลงมา 3. อาวุโสชาย อายุ 65 ปี ขึ้นไป และ 4. อาวุโสหญิง อายุ 65 ปี ขึ้นไป และการแข่งขันประเภททีมผสมไม่จำกัดอายุ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท.

รวมภาพกิจกรรม…


แชร์ข้อมูลสมาคมฯ